Phỏng vấn thế nào để có được quản lý nhà hàng tốt nhất

Quảng cáo Google

Bài viết mới:

Phỏng vấn thế nào để có được quản lý nhà hàng tốt nhất

Quản lý nhà hàng có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của một nhà hàng, vì vậy cá chủ nhà hàng rất cẩn trọng trong việc tuyển dụng. Blog quanlynhahang.info xin chia sẻ những câu hỏi gợi ý để bạn có được một quản lý nhà hàng ưng ý.


Hỏi về công việc trước đây

Một quản lý nhà hàng có kinh nghiệm cần có kiến thức, nền tảng và sự tự tin để làm căn cứ xét tuyển cho công việc sắp tới. Kinh nghiệm ít nhất năm năm là yêu cầu cần thiết, nhưng nó phụ thuộc vào quãng thời gian nhà hàng được mở, và những gì bạn mong đợi từ người quản lý của bạn. Điều quan trọng là hãy nhớ rằng kinh nghiệm của ứng cử viên sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động nhà hàng, nhưng họ cũng có thể có những ý tưởng riêng về việc làm thế nào để nhà hàng hoạt động trơn tru.

Gợi ý phỏng vấn: Yêu cầu các ứng cử viên nhắc lại những công việc và nhiệm vụ trước đây họ làm để bạn biết rõ hơn về kinh nghiệm của họ.

Xác định tinh thần làm việc của ứng viên

Khi bạn thuê ai đó mà tinh thần làm việc tốt, sẽ dễ dàng hơn để hỏi về sự trở lại của khách từ các nhân viên nhà hàng của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể đo lường được quản lý của bạn trên phương diện thời gian, hoàn thành nhiệm vụ (chẳng hạn như quản lý hàng tồn kho, đặt hàng và thậm chí là dọn dẹp) với một thái độ tuyệt vời. Về bản chất, hãy chắc chắn anh ấy hay cô ấy là người đáng tin cậy, và có thể là tấm gương sáng để nhân viên nhà hàng nhìn vào.

Gợi ý phỏng vấn: Yêu cầu các ứng cử viên đưa ra một ví dụ về nguyên tắc làm việc của họ

Tìm kiếm người có kinh nghiệm kiểm soát

Một khía cạnh quan trọng trong công việc của quản lý nhà hàng là liên quan đến việc giám sát và đào tạo. Người đó không chỉ giám sát hoạt động nhà hàng, mà còn quản lý nhân viên. Đặc điểm như sự quyết đoán, giao tiếp tốt, kỹ năng nghe và khả năng trợ giúp là rất quan trọng. Hãy xem xét người nào sẽ tương tác được với bạn cũng như nhân viên của bạn.

Gợi ý phỏng vấn: Hãy hỏi câu hỏi yêu cầu các ứng cử viên về các tình huống khác nhau xảy ra trong quá trình làm việc, chẳng hạn như các kỹ năng đào tạo nhân viên và chiến thuật giải quyết xung đột.

Kiểm tra kỹ năng xử lý tiền mặt

Một phần trong nhiệm vụ của người quản lý bao gồm cả việc xử lý tiền mặt hàng ngày. Người đó phải có khả năng đếm tiền, vận hành máy tính tiền, làm việc bar, kiểm tra và xử lý vấn đề của khách hàng kịp thời mà không để quá lâu. Quản lý nhà hàng cũng có thể đảm nhiệm công việc kế toán, đòi hỏi kỹ năng quản lý tiền mặt và tin học tốt.

Gợi ý phỏng vấn: Yêu cầu ứng viên để chạy lại một phần mềm tính toán đã được thay đổi, cân bằng tiền mặt, hoặc tìm lỗi trong một tờ P & L.

Nhiệt tình khi được yêu cầu làm “ngoài giờ”

Nếu vị trí quản lý nhà hàng đòi hỏi làm việc ngoài giờ nhà hàng hoặc di chuyển đến các địa điểm khác. Điều này có thể xảy ra hàng ngày trước khi mở cửa và sau khi đóng cửa cũng như bất kỳ sự kiện, lễ hội hoặc khi có yêu cầu giám sát hoặc tham gia.

Gợi ý phỏng vấn: Trao đổi về kỳ vọng của bạn đến ứng viên vị trí quản lý nhà hàng ngay từ đầu, và yêu cầu trả lời trung thực.

Quản lý nhà hàng tốt có thể tìm kiếm khá khó khăn. Tập hợp một danh sách các kỳ vọng cốt lõi của bạn. Khi bạn chuẩn bị những câu hỏi đúng, bạn sẽ cảm thấy tự tin trong việc lựa chọn một quản lý nhà hàng tuyệt vời. Đặt mục tiêu để tìm một ai sẽ chăm sóc cho nhà hàng của bạn tốt như chính bạn làm.

Trada (tổng hợp) Theo FSWseason’d

Share on Google Plus

About HaLeVan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét